วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

การได้รู้จักกัน เป็นจุดเริ่มต้นของการตกหลุมรัก 2

ไม่รู้ว่าเธอคิดยังไง  ถึงส่งเราไปอยู่อีกร้านนึง  ซึ่งปัจจุบันเราก็อยู่ร้านนี้มาแล้วสองปี   เธอพูดกับเราว่า ไปทำบาร์บีคิวง่ายกว่านะ  เราก็แปลกใจว่าทำไมนะ  นี่หล่ะที่ได้รู้จักกันแต่ฟ้าคงไม่อยากให้เราทำงานด้วยกันหรอกเค้าแค่ให้เราสองคนมาเจอกัน ลองมารู้จักกันสิ อะไรทำนองนี้ เราเองมาทำงานที่นี่ก็เจอเรื่องราวมากมาย    เพราะเพิ่งเลิกกับแฟนที่เอ็มเคมาหมาดๆก็เลยเหงาสุดๆจะไปคบผู้ชายมันก็ไม่ใช่อ่ะ  เราเกลียดผู้ชายดิ มีผู้ชายในร้านมาชอบอ่ะ  เราเฉยเข้าไว้ภายนอกเราไม่แต่งทอมเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่ใช่ทอมจ๋า  แอบนิดๆ  เขาเลยมองกันว่าเราเป็นผู้หญิง  ไปรู้จักพี่ผู้หญิงคนนึงชื่อพี่จินดา   เราไม่รู้ว่าเขาเป็นเลสเบี้ยน  เขามองเราออก  อู้ย  แต่เรากลัวว่ะ  ไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงเลย  (อายนะที่เขียนแบบนี้)  แต่มันคือเรื่องจริง  เราตัดสินใจคบกับเขาเพราะเราเจ้าชู้  เอาไว้ก่อน ตอนนั้นเรายังเด็กด้วยแหล่ะ  แต่สุดท้ายก็เลิกกัน ครั้งนี้เราเจ็บแล้วจำไม่เอาแล้ว ไม่เอาอีกแล้วแบบนี้   ก็เริ่มสนิทกับ K.ก  ตอนที่เรามีปัญหานี่แหล่ะ   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น