วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

very love my superstar ตอน5

   เค  จับตาไปที่เด็กหนุ่มอย่างสนใจ  ในขณะที่บรรดากรรมการต่างอดหัวเราะในลุคของพีระไม่ได้   ทันทีที่เสียงดนตรี บรรเลง จากเด็กหนุ่มเชยๆแต่งตัวธรรมดา  ก็ระเบิดพลังเสียงออกมาอย่างทรงพลัง  สิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องตกตะลึง  ท่านประธานที่นั่งชมอยู่ ต้องตกในภวังค์ไปหลายชั่วขณะ   PDนุ หันไปคุยกับนักแต่งเพลง  กันยาอย่างรวดเร็ว  ขณะที่ท่านอื่นๆ  ก็พากันวิพากษ์วิจารย์เกี่ยวกับเสียงที่ไพเราะและทรงพลังอย่างเด็กหนุ่มเนิร์ดๆอย่างนี้     "ช่างเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์จริงๆ  เราโชคดีจังนะค่ะ"  กันยากล่าวกับ PDวิทย์  เขาพยักหน้าตอบรับ  โดยไม่ละสายตาไปด้านบนเวที
   ในห้องน้ำ  เค  เดินออกมาหลังจากทำธุระส่วนตัวเสร็จ  เขาพบผู้หญิงคนหนึ่งซึ่่งคุ้นหน้า   รนินันท์ ครูสอนเต้นคนสวย  อดีตคนรักของเขาในวัยเรียน   หลังจากที่ต่างคนต่างแยกทางกันไปเนิ่นนาน   ซึ่งวันนี้เธอก็ทำให้เขาต้องประหลาดใจที่มายืนอยู่ที่นี่  " นิ!  คุณมาอยู่ที่นี้ได้ยังไง"  ชายหนุ่ม  ส่งเสียงดังออกไป  หญิงสาวในชุดสุดเซ็กซี่หันมายิ้มให้เขา  รอยยิ้มที่แสนหวานที่คุ้นเคยทำใจเขาสั่นอีกครั้ง    เธอเดินมาเคียงข้างอดีตคนรักเหมือนคนยังคุ้นเคย "  ท่านประธานไม่ได้บอกเค  เหรอ ว่าฉันจะมาสอนที่นี่  วันนี้ฉันก็มาดูเด็กๆด้วย  ดีใจจังที่เจอ เคอีก สบายดีไหม๊"เคตกใจกับสิ่งที่หญิงสาวพูดออกมา   " เรื่องจริงเหรอ!ผมไม่เห็นรู้เรื่องนี้เลย"    "ฉันอยากเซอร์ไพรคุณด้วยมั้ง "    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น