วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

very love my superstar ตอน2

    หญิงสาวเดินมาหยุดอยู่ที่โปสเตอร์แผ่นใหญ่อยู่ตรงหน้า  'โอกาสการเป็นศิลปินที่ยิ่งใหญ่  มาถึงแล้ว น้องๆที่มีความสามารถเชิญเข้าร่วมงานออดิชั่นกับเรา  ผู้ชนะจะได้รับการเทรนด์เป็นศิลปินในค่าย pop very  en พร้อมกับการเป็นศิลปินในอนาคต อายุ 15 ถึง25 ปี ....'       นญา เด็กสาววัย16  ตั้งใจอ่านอย่างสนอกสนใ จเธอ มีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็ก แต่ยังไม่เคยขึ้นประกวดเวทีใดๆเลย  เธอตื่นเต้นกับแผ่นป้ายนี้มาก      รีบดึงกระดาษที่อยู่ในกระเป๋านักเรียนใบใหญ่ออกมาจดเว็บไซต์เพื่อไปกรอกใบสมัคร   ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินมา จดๆจ้องๆ พีระ  เด็กชายขี้อายประจำโรงเรียนใส่แว่นหน้าเตอะจ้องมองแผ่นป้ายอย่างมีความหวังพร้อมกับมองไปที่เด็กสาวข้างหน้า "ฉันจะต้องได้เป็นนักร้องแน่ๆ"    ภายนอกดูเหมือนเด็กเนิร์ดคนหนึ่ง แต่พีระกลับไม่เคยให้เพื่อนคนใดรับรู้เลยว่าเขามีเสียงอันไพเราะ  และทรงพลัง       " นี่พวกเธอดูนั่นสิ" เสียงของชล ตะโกนบอกกับเพื่อนสาวทั้งสอง มีน และประกายที่เป็นเพื่อนสนิทกัน  ทั้งสามเป็นกลุ่มนักเต้นโคพเวอร์ที่ไม่เคยได้รับรางวัลใดๆจาการประกวดวงโคพต่างมาแล้วนับสิบรายการ  แต่พวกเธอไม่เคยย้อท้อต่อการประกวดแม้แต่นิดเดียว " เฮ้ย !พวกเรารีบไปหาใบสมัครกันเถอะ เดี๋ยวเขาจะปิดรับ"  มีนบอกเพื่อนๆด้วยน้ำเสียงมุ่งมั่นหลังจากอ่านกติกาการรับสมัครจบ        ด้านในออฟฟิค  เคกำลังวุ่นวายกับการจัดงาน  ทีมงานคนหนึ่งเดินเอาเอกสารมาให้เขา  "น้องๆสมัครเข้ามาเยอะเลยนะ  งานนี้รับศึกหนักแน่เรา"   เค  หันมายิ้มให้ก่อนจะพูด  "ยังไงเราต้องเตรียมตัวให้พร้อม  ท่านประธานอยากได้เด็กที่จะเป็นศิลปินประจำค่ายของเราในอนาคต มีอะไรที่ต้องแก้บ้างไหม  เรื่องสถานที่เป็นยังไงบ้าง"  " อ้อ  เรื่องนี่พี่นุแกบอกเรียบร้อยดี  เหลือแค่ฝ่ายเครื่องเสียงนิดหน่อย  "  เค  พยักหน้า  "งั้นพี่ช่วยดูเรื่องเวลาให้ผมด้วยล่ะกัน  เราจะเลทให้น้องได้คนละเท่าไหร่ยังไง  เหลือเวลาไม่นานนัก"  เคหันไปเก็บเอกสาร" ได้  ฉันไปนะแล้วเจอกัน"  "ครับพี่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น