วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เราแอบชอบk.ก

       ทุกๆครั้งที่มีโอกาสได้พูดคุยกัน มันทำให้เรามีความสุขมาก อย่างแบบเขาเดินมา เราก็จะยิ้มให้ เขาก็ยิ้มตอบ และทุกๆวันหลังจากกลับจากทำงาน ก็จะมาเขียนไดอารี่เล่าเรื่องราวในการพบk.ก  ในแต่ละวัน  เขียนทุกวันๆตั้งแต่ปี53  จนกระทั่งทุกวันนี้  เอ่อ  ที่สร้างบล็อคนี้ขึ้นมาเพราะขี้เกียจเขียนในกระดาษมันเยอะจัด  จนเต็มห้องไปหมด  เราก็เลยคิดว่าเขียนอะไรที่บอกความรู้สึกเราผ่านทางนี้ดีกว่า  แต่ก็กะว่าที่เขียนๆไว้จะเอามาลงในนี้เหมือนกันนะ แค่ดูเวลาก่อนน่ะ  อย่างที่บอกแหล่ะว่าเราเป็นผู้หญิงด้วยกันพี่เขาเลยไม่สนใจหรือคิดอะไรมาก  เวลาเราทำดี  หรือแสดงออกไปอย่างจับมือ   กอดหรือว่าไปอยู่ใกล้ๆเพราะเขาคิดว่าเราเป็นน้อง  เริ่มรู้สึกว่า  ชอบมากขึ้น  เมื่อได้ใกล้ชิดมากขึ้น เมื่อพี่เขาย้ายที่พักมาอยู่ที่สะดวกกับการไปหามากขึ้น เราแวะไปหาที่ห้องเขาบ่อย  เวลาไปก็ซื้อของเข้าไปกิน  ฝากเขาบ้าง นั่งคุยกันเรื่องงานเรื่องส่วนตัวคุยทุกเรื่องเลย เขาไม่อาจรับรู้เลยว่าในใจเราสับสนและเต้นแรงแค่ไหนเมื่ออยู่ลำพังสองคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น