วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ฉันแอบรักเธอ: การได้รู้จักกัน เป็นจุดเริ่มต้นของการตกหลุมรัก 2

ฉันแอบรักเธอ: การได้รู้จักกัน เป็นจุดเริ่มต้นของการตกหลุมรัก 2: ไม่รู้ว่าเธอคิดยังไง ถึงส่งเราไปอยู่อีกร้านนึง ซึ่งปัจจุบันเราก็อยู่ร้านนี้มาแล้วสองปี เธอพูดกับเราว่า ไปทำบาร์บีคิวง่ายกว่านะ เราก็แป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น