วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

very love my superstar ตอน1

            เค  เดินเข้ามาที่ในห้องทำงานอย่างอารมณ์เสีย  "รถมันจะติดอะไรกันนักกันหนา  ให้ตายเถอะ"  ชายหนุ่มวัยสี่สิบเอ็ดเพิ่งมาถึงที่ทำงานที่บริษัท  pop very  entertainment    ค่ายเพลงที่ผลักดัน  และผลิตศิลปินที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นาน  เค  ทำงานเป็นผู้ช่วยโปรดิวเซอร์  เข้ามารับหน้าที่ดูแลและเทรนด์ศิลปิน  เขาเป็นหนุ่มไฟแรงคนหนึ่งของวงการ  แต่วันนี้เขาออกอาการอารมณ์ไม่ดีมาซะแล้ว  เค  เดินไปที่ห้องทำงานส่วนตัวของท่านประธานบริษัท  หลังจากได้รับโทรศัพย์เรียกตัวด่วนทันทีที่เขาเข้ามาถึงบริษัท เขาเดินมาหยุดที่หน้าประตู  พลางสำรวจการแต่งกายของตนก่อนจะเข้าไปด้านใน  "ท่านประธานครับ ผม เค ครับขออนุญาติเข้าไปนะครับ"   
          ชายหนุ่มร่างสูงดันประตูที่แข็งแรงเข้าไป     "อ้าว  มาแล้วเหรอ  นั่งก่อนสิ"  นิรุตน์  เจ้าของบริษัท        หนุ่มวัยกลางคนกล่าวเชื้อเชิญ  "ฉันมีเรื่องด่วนที่อยากให้นายทำ  มันเป็นโปรเจคใหญ่"   เค  มองหน้าท่านประธานอย่างตั้งใจฟัง    "  ฉันจะเปิดการออดิชั่น  หาเด็กที่มีความสามารถมาเป็นศิลปินฝึกหัดของบริษัทเรา  และต้องเทรนด์ให้เร็วที่สุดเพื่อจะได้เปิดตัวเป็นศิลปิน  " ท่านประธาน จะ ให้ผมทำโปรเจคนี้เหรอครับ!" เคทำหน้าตกใจเขาเพิ่งเข้าทำงานบริษัทนี้ได้ไม่นาน  "ใช่   ฉันคิดว่านายน่าจะทำได้ดี  ฉันฝากด้วย สิ่งที่นายต้องทำให้เร็วที่สุด คือการหาเด็กที่มีพรสวรรค์มาให้ฉัน  "   ชายหนุ่มนิ่งไปสักพักก่อนจะหยิบเอกสารส่งให้เค  เค รับมันมาเปิดดู  "ภายในเดือนนี้เราต้องทำการออดิชั่น  ฉันจะให้ฝ่ายโอเปอร์เรชั่นไปประชาสัมพันธิ์  ส่วนนายก็ดูแลเรื่องคัดเด็ก  เข้าใจนะ"   "ครับท่านประธาน "
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น