วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

การได้รู้จักกัน เป็นจุดเริ่มต้นของการตกหลุมรัก

ตั้งแต่ที่ฉันเดินหน้าหางานใหม่หลังจากเจอประสบการณ์เรื่องความรักในที่ทำงานครั้งก่อน  มันช่างทำให้ฉันเจ็บปวดจริงๆ  ไอ้บ้าเอ๊ย!  ไม่น่ามีความรักเลยอ่ะ  ปัญหาเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน เป็นอะไรที่ติดอันดับหนึ่ีงในการลาออกของพนักงานทั้งที่ทำงานสุดยอดและห่วยแตก คนทำงานดีๆเจ้านายก็เสียดาย  แต่ไอ้ที่แย่ก็อวยพรไปด้วย  เรา ทำงานบริการตามห้างใหญ่ๆทั่วไปเป็นร้านอาหาร  เคยทำเอ็มเคนะ  แม่งสุดยอดเลยว่ะ  มาตรฐานสูง จุกจิกน่ะ  โอยทำได้แค่เจ็ดเดือนก็บายแล้ว  ไอ้ที่บายเพราะดันไปรักแฟนชาวบ้านอะดิ  เป็นหัวหน้างานชื่อพี่สร  บอกชื่อจริงได้ไหมเนี้ย  ^_^   แอบคบกันลับๆ  สามเดือนโดยที่สามีเขาไม่รู้  มันเป็นเรื่องปกติของคนในวงการนี้ไปแล้วอ่ะ  แต่วงการนี้ก็เหมือนวงการบันเทิงนั่นแหล่ะ  มีนักข่าว  มีคนอยากรู้    เอ่อ  เล่าเรื่องเก่าทำไมเนี้ย   อืม  พอลาออกเพื่อตัดปัญหารัก  ก็เริ่มหางานใหม่ ที่ๆเราได้รู้จักกับเธอ K.ก  เราเดินไปสมัครงานกับเธอ  เธอเป็นผู้จัดการร้านนี่นา  แต่ตอนนั้นได้ยินมาว่าเธอเป็นแค่รักษาการอยู่  เมื่อก่อนการสมัครงานของเรา  เราจะใช้เส้นนิดนึง  สมัครเอ็มเคก็ให้พี่สาวคุยๆไว้ให้แต่ตอนนี้ต้องเดินมาสมัครเองสัมภาษณ์เองแบบงงๆว่านี่เธอสัมภาษณ์ฉันแล้วเหรอ  แบบว่ามันสั้นมาก  แล้วก็ไล่ให้ไปทำที่บาร์บีคิว  ทั้งที่ไปสมัครร้านคุณเธอที่เป็นบุพเฟ่ต์นะย่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น